อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง เบ็คเกอร์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบแก้ไขเรื่องฟอร์มการเล่น

อลีสซง เบ็คเกอร์ กระตุ้นเหล่าเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ว่าให้รีบแก้ไขเรื่องฟอร์มการเล่น โดยบอกว่าทีมระดับ “หงส์แดง” ควรจะต้องอยู่ในระดับที่พยายามสู้เพื่อลุ้นแชมป์อยู่เสมอ

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบปรับปรุงฟอร์มการเล่นกันโดยด่วน หลังจากผลงานโดยรวมของพวกเขายังไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก

หลังจากที่เกมฟุตบอลกลับมาเตะกันนับตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2022 “หงส์แดง” ก็ประเดิมด้วยการแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 ก่อนจะชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 ในเกมลีก ตามด้วยเกมล่าสุดที่เฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ซึ่งหลายคนมองว่าฟอร์มของ ลิเวอร์พูล ยังไม่น่าประทับใจ โดยเฉพาะเกมกับ เลสเตอร์

นายด่านชาวบราซิเลี่ยนกล่าวว่า “เราจะมาหาข้ออ้างไม่ได้ นี่เพิ่งเป็นเพียงการลงเล่นนัดที่ 2 (เฉพาะใน พรีเมียร์ลีก) นับตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก เท่านั้น พวกนักเตะที่ได้พักน่ะต่างก็ใช้เวลานั้นในการเตรียความพร้อมของพวกเขาเองไปแล้ว ส่วนพวกที่ไปเล่นฟุตบอลโลกก็ได้ซ้อมและพักเพื่อเตรียมรับมือกับช่วงเวลาแบบนี้เช่นกัน”

ทีม ลิเวอร์พูล

“สำหรับผมและนักเตะอีกหลายคนที่ไปทำศึก ฟุตบอลโลก มาน่ะ เราจริงจังกับการลงเล่นในรายการนั้นมากๆ แต่หลังจากเสร็จภารกิจไปแล้วน่ะผมก็หันไปให้ความสนใจกับเรื่องต่อๆ ไปที่รอเราอยู่ทันที”

“ตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล และเราต้องมีสมาธิกันอย่างเต็มที่ เราต้องทำให้ดีกว่านี้ บางครั้งสิ่งที่จะเป็นปัจจัยสำคัญก็คือเรื่องสภาพจิตใจ แน่นอนว่าการเปลี่ยนสภาพจิตใจไม่ใช่สิ่งที่จะทำกันได้ง่ายๆ แต่แน่นอนว่าเรามีศักยภาพที่จะทำแบบนั้นได้”

“เรื่องดีๆ ที่เราสามารถเก็บจากเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีเพียงการที่เราชนะกับพยายามอย่างหนักในสนามเท่านั้น แต่มันยังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับปรุงกัน เมื่อพิจารณาถึงเรื่องฟอร์มการเล่นแล้วนั้นเราก็ต้องทำกันให้ดีกว่านี้เยอะถ้าสิ่งที่เราต้องการคือการเดินหน้าทำตามเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ให้ได้ต่อไป”

“เราตั้งความคาดหวังกันเอาไว้สูง ส่วนแฟนๆ ก็คาดหวังกับเราเยอะเหมือนกัน เราเป็นทีมใหญ่ ลิเวอร์พูล คือทีมใหญ่ที่จะพยายามสู้เพื่อลุ้นแชมป์อยู่เสมอ และอยู่ในจุดสูงสุดอยู่ตลอดเวลา เราต้องทำให้ดีกว่านี้ แต่เราเองก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ miriamkramer.com

แทงบอล

Releated