fashion

ชุด Ganpati ของคุณ 2017

5 ต้องมีเครื่องประดับเพื่อเพิ่มความเย้ายวนใจ

ด้วยการเริ่มต้นของเทศกาล Ganpati สิบวันเรามีเหตุผลทั้งหมดที่จะเล่นแต่งตัว เทศกาลสิบวันเรียกร้องให้แต่งตัวสิบวัน แต่ในขณะที่คุณจัดตู้เสื้อผ้าแบบชาติพันธุ์ไว้สำหรับเทศกาลอย่าลืมอุปกรณ์เสริม ไม่มีลุคใดสมบูรณ์แบบจนกว่าคุณจะตกแต่งชุดด้วยส่วนเสริมเสริม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ รองเท้า หรือลูกอมที่แขน ทุกรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ มีส่วนสำคัญในการสร้างลุคว้าว นี่คือรายการอุปกรณ์ทั้งหมดที่ต้องมีเพื่อสวมใส่ Ganpati นี้

จุติ ด้วยทุกเมืองที่เป็นเจ้าภาพในพระพิฆเนศวร การกระโดดแพนด้าจึงเป็นส่วนสำคัญของเทศกาล Ganpati ในขณะที่คุณไปเที่ยวแพนด้าแสนสวยเหล่านี้ ความเก๋ไก๋แบบสบาย ๆ ควรเป็นตัวเลือกของคุณ ทิ้งส้นสูงแล้วสวมจัททิสคู่สวยเดินไปรอบๆ ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้ ลวดลายประดับประดา หรือสีทึบพาสเทล จุตติสกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

Juttis ประดับด้วยงาช้างของ Tabu จากคลาสคาถา Needle Dust ใจเราที่แตะเนื้อต้องตัวเสือโคร่งสีทอง Mojri เข็มฝุ่นนี้อาจเป็นชิ้นส่วนเท้าของคุณสำหรับการเฉลิมฉลอง สีเทากลางประดับด้วยดอกไม้ที่สวยงามดูสวยและเป็นผู้หญิง หมายเลขลายดอกไม้ในเฉดสีพาสเทลที่สวมใส่โดย Diana Penty จาก Fizzy Goblet สามารถเพิ่มลุคลำลองของคุณได้ เพิ่มพลังของดอกไม้ให้กับลุคของคุณด้วยจูติสลายดอกไม้

เข็มขัด การคาดเข็มขัดคือลุคที่เป็นเครื่องหมายการค้าของซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นชุดแม็กซี่หรือชุดยาวถึงพื้นหรือชุดคุรตะของคุณ อวดรอบเอวของคุณที่จับคู่ชาติพันธุ์ของคุณด้วยเข็มขัด

Diana Penty คาดเข็มขัดเข้ากับลุคเก๋ไก๋สไตล์โบโฮจาก Hemant และ Nandita เพื่อขับเน้นรูปร่างที่เพรียวบางของเธอ การสวมเข็มขัดบนส่าหรีของคุณจะทำให้คุณได้ดารา Ganpati คนนี้อย่างแน่นอน เราสนใจวิธีการที่ Tillotama แต่งตัวจากAnavila Misra ระยะหกหลาของเธอ ด้วยเข็มขัดโลหะเส้นเล็ก

ชุด Shantanu และ Nikhilของ Kriti Sanon ได้รับการอัพเกรดทันทีด้วยเข็มขัดคาดเอวของเธอ ต้องลองมองหาสิบวันของเทศกาล ลุคแม็กซี่ของ Dia Mirza จากค่ายเพลง Ritu Kumar ได้รับคะแนนบราวนี่เพิ่มเติมจากผ้าพันคอพิมพ์ลาย

แทงบอล

เครื่องประดับ

แทนที่จะใส่เครื่องประดับจำนวนมาก สำหรับ Ganpati เราแนะนำให้คุณสวมเครื่องประดับชิ้นเด่น ไม่ว่าจะเป็นสร้อยโชคเกอร์หรือแหวนนิ้วชี้หรือจั๊มกาสวยๆ ใส่ผู้เรียกร้องความสนใจให้น้อยที่สุดเพื่อให้เข้ากับลุคเทศกาลที่เหมาะสม ห้ามใช้เครื่องประดับมากเกินไปโดยเด็ดขาด

ชิ้นคอโบโฮสีเงินยาวคือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวเลขเทศกาลสีเดียวของคุณ เราชอบวิธีที่ Raveena เพิ่มดวงดาวให้กับภาพเงาสีมะกอกของเธอด้วยสร้อยคอ Sangeeta Boochra นี้ จุมกะเปรียบเสมือนรักนิรันดร์ ประดับความยาวพื้นและชุดเลเฮนกาสีอ่อนด้วยชุดคุมะยาว คู่ยาวหนักๆอย่างคู่อัมราปาลีของอีช่าก็น่าชื่นชม

Midi Ring กำลังมาแรง เราชอบวิธีที่ Disha Patni สวมแหวนมิดิจากร้านเครื่องประดับ Outhouse แหวนสนับมือ Amrapali ของ Rihanna เป็นทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่เหมาะสม สวมใส่และคุณจะถูกจัดเรียง

เครื่องประดับผม ไม่ว่าจะเป็นเกจราดอกไม้แบบดั้งเดิมหรือเครื่องประดับผมแบบร่วมสมัย ประดับปอยผมของคุณด้วยชิ้นส่วนที่สวยงามเพื่อเพิ่มความดราม่าให้กับ Ganpati พิเศษของคุณ ลองดูจากผลงานชิ้นนี้จาก Misho Designs นักแสดงสาว Rakul Preet สวมเพื่อขับเน้นลุคส่าหรีของเธอ

หากคุณวางแผนที่จะสวมปอยผมด้วยผ้าตาหมากรุก การจัดดอกไม้อย่าง Esha Gupta จะช่วยยกระดับภาพลักษณ์แฟชั่นนิสต้าของคุณได้อย่างแน่นอน gajra แบบดั้งเดิมเป็นที่นิยมเสมอ ใส่เหมือนรสิกา ดักกัล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ miriamkramer.com

Releated