สุราก้าวหน้า

สุราก้าวหน้า ฟีเวอร์ โรงสุราพื้นบ้านชัยภูมิยอดพุ่ง ผลิตขายไม่ทัน

หลังจากกระแสที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ได้พูดถึงประเด็น “สุราก้าวหน้า” เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา จนทำให้สุราพื้นบ้านในหลายจังหวัดขาดตลาด

อีกหนึ่งพื้นที่ใน จ.ชัยภูมิ ที่มีสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ได้ผ่านการคัดสรรให้เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่ม “สุราพื้นเมืองกลั่น” ที่มีวัตถุดิบทำมาจากอ้อย มาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ในนามชื่อ The Spirit of ChaiyaPhum (เดอะสปิริต ออฟชัยภูมิ) ของ อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ ที่มีรูปลักษณ์ และรสชาติ ถูกใจต่อผู้บริโภคในทั่วประเทศ และต่างชาติเป็นจำนวนมากมาจนปัจจุบัน ที่เป็นผลิตภัณฑ์สุราพื้นบ้านขึ้นชื่อของจังหวัดชัยภูมิ และมีความทันสมัยสวยงาม ติดอันดับสุดยอดสินค้า 5 ดาว มีการส่งจำหน่ายในทั่วประเทศมาได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาจนปัจจุบัน โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังเจ้าของผู้ประกอบการสุราพื้นบ้าน The Spirit of ChaiyaPhum เหล้าชัยภูมิ ต่อประเด็น “สุราก้าวหน้า” ของนายพิธา

ซึ่งยังไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ยอมรับโทรศัพท์เลย อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามคนที่เกี่ยวข้องในการจำหน่ายสุราพื้นบ้านยี่ห้อ The Spirit of ChaiyaPhum เหล้าชัยภูมิ ให้ข้อมูลได้เพียงว่า ร้านค้าต่างๆ ที่จำหน่ายสุราในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ จำนวนมาก ที่ได้มีการติดต่อรับซื้อสุราพื้นบ้านของชัยภูมิรายนี้มาต่อเนื่องตั้งแต่ผ่านการรับรอง และได้รับการคัดเลือกให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ประเภทสุราพื้นบ้าน ระดับ 5 ดาวมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งนำมาขายและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมากมาต่อเนื่อง

สุราก้าวหน้า

โดยแหล่งข่าวระบุว่า ผลิตภัณฑ์มีจุดเด่นในตัว ทั้งเป็นเหล้ารัมที่ผลิตจากอ้อย ที่มีบรรจุภัณฑ์สินค้าทั้งรูปแบบขวดแก้วที่ได้รับความนิยมตอบรับดีอย่างรวดเร็วในตลาด และผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

ซึ่งมีคนถามหาว่าจะสามารถหาซื้อมาดื่มจากไหนได้บ้าง และอยากให้ร้านค้าหลายแห่งช่วยนำมาวางจำหน่ายให้แบบต่อเนื่องเป็นจำนวนมากตลอดช่วงปี 2565 ที่ผ่านมาจนมาปัจจุบัน

ซึ่งในขณะนี้หลังจากมีการออกมาพูดถึงจากกระแสของนายพิธาได้พูดถึงประเด็นสุราก้าวหน้า จนทำให้สุราพื้นบ้านในหลายๆ จังหวัด และรวมของที่ จ.ชัยภูมิ ในตัวสินค้า The Spirit of ChaiyaPhum เหล้าชัยภูมิ ที่ติดต่อไป เพื่อจะขอรับสินค้ามาวางจำหน่ายเพิ่มในร้าน ผลิตไม่ทันต่อความต้องการของตลาดในขณะนี้ได้แล้ว และร้านค้าต่างๆ ก็ยังไม่สามารถติดต่อกับผู้ประกอบการสินค้า The Spirit of ChaiyaPhum เหล้าชัยภูมิ รายนี้ได้เช่นกัน ซึ่งก็ทราบว่าตอนนี้สินค้าผลิตไม่ทันส่งมาขายเพิ่มได้

ทั้งนี้หลังเกิดกระแสสุราก้าวหน้าในขณะนี้ ทำให้ตอนนี้สินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์สุราพื้นบ้านทั้งของ จ.ชัยภูมิ และอีกหลายจังหวัดที่มีชื่อติดตลาดในขณะนี้ได้รับผลตอบรับสูงขึ้นหลายเท่าตัว จนแทบหาสินค้าขายให้ไม่ทันในขณะนี้เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ miriamkramer.com

แทงบอล

Releated