มาร์ค กูกูเรย่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอให้แก่ ไบรท์ตัน เพื่อคว้าตัว กูกูเรย่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าสนใจผู้เล่นแนวรับริมเส้นจาก ไบรท์ตัน แต่เมื่อเจอตัวเลขที่ต้นสังกัดต้องการอาจถึงขั้นหันหลังหนี ขณะเดียวกัน “เรือใบสีฟ้า” ก็เตรียมที่จะปล่อยตัว โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อหลายสำนักอย่าง ดิ แอธเลติก และ เดลี่ เมล รายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดฉากยื่นข้อเสนอให้แก่ ไบรท์ตัน เพื่อคว้าตัว มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว ซึ่งข้อตกลงขึ้นอยู่กับทาง “เดอะ ซีกัลส์” ว่าจะตอบรับค่าตัวที่เท่าไหร่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดยทางสื่อดังกล่าวระบุว่าทีมดังจากชายหาดแดนใต้ตั้งค่าหัวของแบ็กสแปนิชรายนี้ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 2.1 พันล้านบาท ซึ่งทาง “เรือใบสีฟ้า” มองว่าเป็นมูลค่าที่สูงเกินไป และอาจเบนเข็มไปหาเป้าหมายอื่นแทน ขณะที่ เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 23 ปีรายนี้ด้วยเช่นกัน

มาร์ค กูกูเรย่า

สำหรับ กูกูเรย่า เติบโตจากอะคาเดมี่ ลา มาเซีย ของ บาร์เซโลน่า โดยขณะนั้นทีมชุดใหญ่ของ ‘เจ้าบุญทุ่ม’ มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นหัวเรือใหญ่ แต่ต่อมาเจ้าตัวย้ายไปเล่นทีมชุดใหญ่กับ เคตาเฟ่ ก่อนจะย้ายมาอยู่ ไบรท์ตัน และคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรมาครองได้

ขณะเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวคนดังก็ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมปล่อย โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติยูเครนเพื่อเปิดทางแข้งตำแหน่งเดียวกันเข้ามา โดยมี เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจเป็นลำดับต้น ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ miriamkramer.com

UFA Slot

Releated