UFA Slot

เรโนลต์ ซัมซุง มอเตอร์ แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องบริการหลังการขายที่ดี

เรโนลต์เกาหลีพยายามอย่างหนักเพื่อให้บริการหลังการขายที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นเลิศ ความพยายามเหล่านี้บรรลุผล โดยบริษัทยังคงรักษาตำแหน่งที่ 1 ในด้านความพึงพอใจของลูกค้ารถยนต์เป็นเวลาหกปีติดต่อกัน

บริษัทได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคด้วยการนำเสนอบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอุตสาหกรรม ลูกค้าสามารถรับรถได้หลังการซ่อมรับประกันเมื่อใดก็ได้เพื่อความสะดวก

สามารถรับรถได้ในตอนกลางคืนหรือวันหยุดสุดสัปดาห์หลังเวลาทำการ นอกจากนี้ นโยบายการกำหนดราคาที่โปร่งใสยังมีส่วนในการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าในบริการหลังการขายของเรโนลต์เกาหลี Renault Korea เปิดเผยราคาชิ้นส่วนอย่างโปร่งใสผ่านแอพสมาชิก MY Renault Kore

ด้วยการเปิดเผยราคาชิ้นส่วนที่โปร่งใส ลูกค้าสามารถคำนวณราคาบริการหลังการขายได้ด้วยตนเอง ทุกคนสามารถตรวจสอบราคาโดยประมาณพร้อมกับราคาชิ้นส่วนในแอพ

UFA Slot

เนื่องจากราคาของชิ้นส่วนรถยนต์และบริการหลังการขายมักจะมีค่าใช้จ่ายหลายล้านวอน แนวทางการเปิดเผยราคาที่โปร่งใสของเรโนลต์เกาหลีจึงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคมาช้านานการจัดการรถทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ผ่านแอพ

รวมถึงชิ้นส่วนที่เปลี่ยนและเมื่อถึงกำหนดส่งชิ้นส่วนทดแทนครั้งต่อไป นอกจากนี้ คูปองส่วนลดและข้อมูลส่งเสริมการขายต่างๆ ยังสามารถแลกใช้หรือใช้ในระหว่างการบริการหลังการขายได้อีกด้วย

การจองก็ง่ายเช่นกัน สามารถจองบริการหลังการขายผ่านแอพโดยไม่ต้องโทรไปที่ศูนย์ แชทบอทสามารถตอบคำถามง่ายๆ ได้อย่างสะดวกสบายRenault Korea

รับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าเกี่ยวกับบริการหลังการขายอย่างรวดเร็วมาโดยตลอด และพยายามปรับปรุงในด้านต่างๆ ที่คิดว่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น “เราได้รับความคิดที่หลากหลายจากพนักงานของเราในการปรับปรุงบริการของเรา” เจ้าหน้าที่ของเรโนลต์เกาหลีกล่าว “เราจะมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่เป็นเลิศเสมอ”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ miriamkramer.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated