แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม 1-0

เทน ฮาก แสดงความพอใจฟอร์มการเล่นของแผงแบ็คโฟร์

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความพอใจฟอร์มการเล่นของแผงแบ็คโฟร์ที่ช่วยกันยันเกมรุกของ เวสต์แฮม ได้อยู่หมัดก่อนซิวชัยไปด้วยสกอร์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำ เวสต์แฮม ไปก่อนจากลูกโขกในครึ่งแรกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ท้ายเกมหวิดโดน เดอะ แฮมเมอร์ส ตีเสมอหลายครั้งกระทั่งสุดท้ายแล้วทีมเจ้าบ้านคว้าสามแต้มได้สำเร็จซึ่งกุนซือดัตช์ชี้ว่าเป็นผลงานที่น่าประทับใจของแผงหลังซึ่งป้องกันประตูได้อย่างแข็งแกร่ง

“แม็กไกวร์ เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเรา งานประการแรกของคุณจึงเป็นการป้องกันประตู เราประสบความสำเร็จได้คลีนชีต และเราทำหน้าที่ร่วมกันได้ดี เรามีแผงแบ็คโฟร์ที่ดี แต่ปรัชญาของเราคือคุณต้องเล่นเกมรับร่วมกันทั้ง 11 คน” ผู้จัดการทีมสกินเฮดเอ่ย

“ผมแฮปปี้กับพัฒนาการของ ดีโอโก้ ดาโลต์ เขาเข้าปะทะได้อย่างถูกจังหวะ เขาทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆในทุกๆเกมที่ผ่านพ้นไป”

“ตอนเริ่มเกม มันเป็นไปอย่างยากลำบาก แต่เราเล่นกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไป นักเตะช่วยกันได้ดี และแฟนบอลได้เห็นการประสานงานกัน มันเป็นพัฒนาการ”

เอริค เทน ฮาก

แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม 1-0

“ผมคิดว่ามันเร็วเกินไป” เทน ฮาก ตอบสื่อถึงประเด็นที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกลับมาแล้วในซีซั่นนี้”

“เราต้องเล่นกันให้ดีมากกว่านี้สำหรับเกมในครึ่งหลัง แต่เรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม”

“เรามีคุณภาพที่จะทำประตูได้ เราพัฒนาเกมรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรากำลังเดินไปได้อย่างถูกทาง แต่เส้นทางยังเหลืออีกยาวไกล”

นายใหญ่ดัตช์กล่าวถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด เช่นกันว่า “ผมคิดว่ามันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม มันเป็นการผ่านบอลที่วิเศษจาก คริสเตียน เอริคเซ่น และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โหม่งได้อย่างรุนแรง”

“มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราที่นักเตะในอะคาเดมี่ทำได้ 100 ประตู มันเป็นการทำงานที่ทรงคุณค่าของอะคาเดมี่ และวันพรุ่งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะมีวันเกิดอายุครบ 25 ปี ผมอยากจะบอกว่ามันเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ miriamkramer.com

UFA Slot

Releated