UFA Slot

อังกฤษ v อินเดีย: การอภิปราย วินู มันกัด ยังคงดำเนินต่อไปในขณะที่ เฮเทอร์ ไนท์ ปฏิเสธ ชาร์ลี ดีน ว่าได้รับการเตือน

กัปตันทีมชาติอังกฤษ เฮเทอร์ ไนท์ ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของอินเดียที่กล่าวหาว่า ชาร์ลี ดีน ได้รับคำเตือนก่อนที่ ‘วินู มันกัด’

จะหมดลงในเกมวันเดียวของพวกเขาในวันเสาร์นี้เมื่อวันจันทร์ นักกะลาชาวอินเดีย Deepti Sharma กล่าวว่า ดีน ได้รับการเตือน “ซ้ำแล้วซ้ำเล่า” ในระหว่างโอกาสที่เธอทิ้งรอยพับไว้แต่เนิ่นๆ

ก่อนที่จะหมดเวลาไนท์กล่าวว่าแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งปิดผนึกชัยชนะอันตึงเครียดของอินเดียนั้น “ถูกกฎหมาย” พวกเขา “ไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลมาแก้ตัวด้วยการโกหก”

เธอเสริม: “ไม่มีการเตือนใดๆ”Knight พลาดเกมด้วยอาการบาดเจ็บ แต่อยู่ที่ Lord’s สำหรับการแข่งขัน ซึ่งอินเดียชนะไป 16 รันเพื่อคว้าชัยชนะ 3-0 ซีรีส์“เกมจบลง ชาร์ลีถูกไล่ออกอย่างถูกกฎหมาย

อินเดียสมควรเป็นผู้ชนะการแข่งขันและซีรีส์ แต่ไม่มีการเตือนใดๆ” เธอกล่าว“พวกเขาไม่จำเป็นต้องได้รับ ดังนั้นจึงไม่ได้ทำให้การเลิกจ้างถูกกฎหมายน้อยลง แต่ถ้าพวกเขาสบายใจกับการตัดสินใจที่จะส่งผลกระทบต่อการหมดลงอินเดียไม่ควรรู้สึกว่าจำเป็นต้องพิสูจน์ด้วยการโกหก คำเตือน”การอภิปรายเรื่องการเลิกจ้างได้บดบังชัยชนะของอินเดียที่ลอร์ด

‘วินู มันกัด’ มาถึงเมื่อ Deepti หยุดเดินและวิ่งออกไป ดีน ซึ่งทิ้งพื้นไว้ในตอนท้ายของผู้ที่ไม่ใช่กองหน้าได้รับอนุญาตในกฎหมายของคริกเก็ต แต่บางคนโต้แย้งว่าขัดต่อจิตวิญญาณของเกม

UFA Slot

ถ้าคนตีไม่ตีออกจากรอยพับก่อนเวลา พวกเขาจะได้เปรียบเมื่อวิ่งไปจนสุดทางของกองหน้าเพื่อวิ่งให้เสร็จ“มันเป็นแผน เพราะเราเตือนเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า” Deepti กล่าวกับผู้สื่อข่าว.“เราทำสิ่งต่าง ๆ

ตามกฎและแนวทาง เราบอกผู้ตัดสินเช่นกัน แต่เธออยู่ที่นั่น [นอกรอยพับ] เราไม่สามารถทำอะไรได้มาก”กฎหมายระบุไว้ว่า: “ถ้าผู้ไม่สไตรค์ออกจากพื้นที่ของเขา/เธอในเวลาใด ๆ นับจากเวลาที่ลูกบอลเข้าสู่การเล่นจนถึงช่วงเวลาที่ปกติคาดว่านักโยนจะปล่อยลูกบอล ผู้ที่ไม่สไตรค์จะต้องรับผิด จะหมดไป”

ฝ่ายนิติบัญญัติของคริกเก็ต Marylebone Cricket Club (MCC) ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยย้ำว่าผู้ตีที่ปลายของ non-striker ควร “อยู่ในพื้นที่ของพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะได้เห็นลูกบอลออกจากมือของกะลา

แล้วการไล่ออกเช่นคนที่เห็น เมื่อวานไม่สามารถเกิดขึ้นได้”เคท ครอส นักโบว์ลิ่งทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า กฎหมาย “การล้างด้วยความปรารถนาดี” ควรกระชับขึ้นหลังเหตุการณ์“สิ่งที่ฉันคิดว่าเกิดขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นมากมายในสถานการณ์เหล่านี้เมื่อมีเรื่องใหญ่ให้พูดถึง คือกฎไม่ได้เขียนไว้อย่างถูกต้องเพื่อให้ชัดเจน” ครอสกล่าวในNo Balls: The Cricket Podcast .

“ฉันคิดว่าสิ่งที่จะต้องเกิดขึ้นคือต้องมีคำศัพท์ที่ชัดเจนกว่านี้ในกฎเพราะมันค่อนข้างจะขี้งก และมันเป็นความเห็นของนักโยนโบว์ลิ่งทั้งหมด“ต้องมีการเตือนล่วงหน้าและพวกเขาจำเป็นต้องชี้แจงกฎว่าเท้าหน้าลงจอดที่ไหนหรือนักโยนโบว์ลิ่งมาจากไหน แค่ทำให้ชัดเจนจริงๆ


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ miriamkramer.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated