sport

บรูโน่ ลาจ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ให้คำมั่นว่าจะปกป้อง อดาม่า ตราโอเร่

บรูโน่ ลาจ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ยืนยันว่า อดาม่า ตราโอเร่ จะไม่ร่วมทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรายนี้

ชาวสเปนเป็น เป้าหมายการโอนหลัก ของ Antonio Conteซึ่งถูกปฏิเสธการเสนอราคา 15 ล้านปอนด์เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Wolvesได้แสดงท่าทีคล้ายคลึงกันกับวิธีที่สเปอร์สจัดการกับ ความสนใจ ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการเซ็นสัญญากับHarry Kaneเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

แต่ลาจยืนกรานที่จะเก็บตราโอเร่ไว้ที่โมลินิวซ์ และเขากล่าวว่า: “เรามีผู้เล่นระดับท็อปอยู่กับเรา เขาเป็นคนที่น่ารัก บางครั้งก็เกี่ยวกับธุรกิจ ฉันจำได้ว่าท็อตแนมปกป้องแฮร์รี่เคนเมื่อต้นฤดูกาลมากแค่ไหน

“และเราจะปกป้องผู้เล่นของเราเพราะเราเชื่อใน Adama เป็นอย่างมาก นั่นคือธุรกิจ มันไม่ใช่ความกังวลของฉัน แต่ฉันจะปกป้องผู้เล่นของฉัน วิธีการทำงาน คุณค่าสำหรับฉันนั้นสูงมาก” Traore เข้าสู่ 18 เดือนสุดท้ายของข้อตกลงปัจจุบันของเขา แต่ยังไม่ถึงข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร หัวหน้าโค้ชชาวโปรตุเกสปฏิเสธที่จะเก็งกำไรในการย้ายทีมและต้องการหาทางแก้ไขอนาคตของแข้งวัย 25 ปีที่วูล์ฟแฮมป์ตัน

“มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละคน ผู้เล่นและสโมสร “ผมไม่เห็นความแตกต่างในพฤติกรรมของเขา ความคิดของเขา วิธีการทำงานของเขา ดังนั้นฉันจึงมีความสุขกับเขา เขายังคงเป็นผู้เล่นคนเดิม” Lage กล่าว “เขาเหลือเวลาอีกหนึ่งปี สโมสรคุยกับเขาและเขาพูดกับพวกเขาและพวกเขาจะตัดสินใจอนาคต ฉันมีความสุขกับเขา มันเป็นสิ่งเดียวที่ฉันสามารถพูดได้ เขาจดจ่อ เขาพร้อม” ลาเก้ย้ำว่าสถานการณ์ของตราโอเร่ไม่ส่งผลต่อแผนการของเขาที่สโมสรและกล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับมัน ผมแค่คิดถึงเกมต่อไป

“มันจะเป็นเกมที่ยาก และเราพยายามเตรียมตัวให้ดีที่สุดเพราะเบรนท์ฟอร์ดเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่จะเล่นด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้าน” ลาจกล่าว “ความสนใจและโฟกัสของผมอยู่ที่เกมต่อไปทุกครั้ง และผมไม่ได้คิดว่าอดาม่าจะอยู่กับเราหรือไม่” สำหรับตอนนี้เขาอยู่กับเรา ดังนั้นผมจึงเตรียมเกมกับเขา” ตราโอเร่มีเพียงประตูเดียวในฤดูกาลนี้ และนั่นเกิดขึ้นเมื่อเขาทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อคว้าชัยชนะเหนือเซาแธมป์ตัน 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Adama Traore เข้าร่วมจาก Wolves รวมทั้ง Newcastle เป้าหมาย Diego Carlos และ Manchester United ace ในรายการท็อตแนมที่ปรับปรุงใหม่เนื่องจาก Antonio Conte ทำข้ออ้างในการโอน หลายคนอาจโต้แย้งว่าอันโตนิโอ คอนเต้ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งจากท็อตแนม แต่กุนซือชาวอิตาลีเรียกร้องให้คณะกรรมการสนับสนุนเขาในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เมื่อเวลาหมดลงเพื่อบรรลุข้อตกลง สโมสรจำเป็นต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อไล่ตามคว้าสี่อันดับแรกและประสบความสำเร็จใน FA Cup ต่อไป และสามารถทำได้โดยการเพิ่มชื่อสองชื่อในทีม

การเปลี่ยนแปลงด้านโชคลาภของสโมสรภายใต้การคุมทีมของคอนเต้นั้นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในชัยชนะอันน่าทึ่งครั้งสุดท้ายของพวกเขากับเลสเตอร์ ซิตี้ เกมที่แล้ว ซึ่งประตูในช่วงทดเวลาเจ็บสองครั้งจากสตีเวน เบิร์กไวจ์นได้ชัยชนะที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาลีรายนี้ไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เขามีอยู่ และได้ให้การประเมินทีมกับประธานแดเนียล เลวีและกรรมการผู้จัดการของฟุตบอล ฟาบิโอ ปาราติซี รวมถึงตำแหน่งที่เขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งและผู้เล่นคนใดที่เขาต้องการออกจากทีม

ufabet

การย้ายทีมของ Adama Traore ปีก Wolves ใกล้เข้ามาแล้ว

และการจากไปของสโมสรที่เซ็นสัญญากับ Tanguy Ndombele นั้นมีโอกาสสูงเนื่องจากผู้เล่นกระตือรือร้นที่จะย้ายไป PSG คอนเต้ไม่ต้องการแจกอะไรมากมายในการแถลงข่าวก่อนเกมกับเชลซี แต่เขาบอกว่าเขาหวังว่าความต้องการของเขาจะบรรลุในเดือนนี้ “พูดตามตรง ฉันชอบพูดเรื่องนี้กับสโมสรเสมอ” เขากล่าว “แน่นอน ฉันทำการประเมินเกี่ยวกับทีม แต่ฉันได้พูดคุยกับสโมสรแล้วและฉันหวังว่าสโมสรจะฟังฉัน”

จากประวัติผลงานของเขาที่เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส สโมสรคงโง่มากที่จะไม่สนับสนุนคอนเต้ เนื่องจากเขาตั้งเป้าที่จะเป็นผู้จัดการทีมสเปอร์สคนแรกนับตั้งแต่ปี 2008 เพื่อคว้าถ้วยรางวัล หลังจากเชื่อมโยงกับ Traore อย่างหนักแล้ว talkSPORT.com จะพิจารณาว่าใครอีกที่สโมสรสามารถเซ็นสัญญาได้ก่อนเส้นตายวันที่ 31 ม.ค.

  • อดาม่า ตราโอเร่ (วูล์ฟส์) ด้วยฝีเท้าที่รวดเร็ว การเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม และประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก ข้อตกลงสำหรับตราโอเร่ทำให้สเปอร์สสมเหตุสมผล แม้ว่าเขาจะเคยถูกใช้เป็นปีกให้กับวูล์ฟส์เป็นหลัก แต่เขาเคยถูกใช้เป็นวิงแบ็คขวามาก่อน และที่น่าสนใจคือคอนเต้มีแผนที่จะใช้เขา

หลังจากเพิ่งเซ็นสัญญากับEmerson Royal จากบาร์เซโลนาซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกจาก Foxes ในครึ่งแรกสำหรับ Matt Doherty ซึ่งล้มเหลวในการสร้างความประทับใจ Conte รู้สึกชัดเจนว่าชาวบราซิลไม่ได้มาตรฐานและสามารถได้ประโยชน์จากการแข่งขันพิเศษสำหรับจุดของเขา . ข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์สำหรับชาวสเปนถูกปฏิเสธไปแล้วและเป็นที่เข้าใจกันว่าการเสนอราคา 20 ล้านปอนด์จะเพียงพอที่จะทำให้ Traore ลงนามครั้งแรกภายใต้ Conte

  • ดีเอโก้ คาร์ลอส (เซบีญ่า) เซ็นเตอร์แบ็ควัย 28 ปีรายนี้ใกล้ที่จะย้ายไปนิวคาสเซิ่ล มาก เพียงเพราะว่าเซบีญ่าต้องเสียค่าสโมสรไป เมื่อ Toon Army ถูกโจมตีในการไล่ตาม Carlos สเปอร์สจึงได้รับการสนับสนุน รายงานหลายฉบับระบุว่าทีม Lilywhites เตรียมที่จะแข่งขันกับนิวคาสเซิลสำหรับคาร์ลอส และเนื่องจากดูเหมือนว่าเขากระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากสเปน ข้อตกลงจึงมีความเป็นไปได้สูง
  • เจสซี่ ลินการ์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) นักเตะวัย 29 ปีเกือบจะออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอย่างแน่นอน เนื่องจากผิดหวังกับเวลาเล่นเกมตั้งแต่กลับมาจากการยืมตัวที่เวสต์แฮม The Irons ได้รับการเชื่อมโยงมาระยะหนึ่งแล้วเพื่อให้ได้ข้อตกลงถาวรสำหรับ Lingard แต่กำลังเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงสำหรับบริการของเขา สเปอร์สยังสนใจในตัวเขาและได้ติดต่อกับตัวแทนของ Lingard เกี่ยวกับการย้ายไปยังลอนดอนเหนือ แม้ว่าจะไม่น่าเป็นไปได้ แต่สโมสรก็กระตือรือร้นที่จะพาเขามาตอนนี้ แต่ talkSPORT เข้าใจดีว่าข้อตกลงสำหรับ Lingard มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อน
  • ฟรองค์ เคสซี่ (เอซี มิลาน) เช่นเดียวกับลินการ์ด กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กำลังหมดสัญญากับยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา และกระตือรือร้นที่จะผจญภัยครั้งใหม่ หลายสโมสรทั่วยุโรปให้ความสนใจเคสซี่ ซึ่งรวมถึงคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากที่กล่าวมา การย้ายสำหรับเคสซี่อาจเป็นเรื่องสำคัญในตอนนี้ เนื่องจากสโมสรต้องการหลีกเลี่ยงการต่อสู้เพื่อแย่งลายเซ็นของเขากับสโมสรอื่นๆ ในช่วงซัมเมอร์

ด้วยอายุของเขาเช่นกัน (25) ผู้เล่นของเอซี มิลานจะเป็นตัวแทนของธุรกิจที่ยอดเยี่ยมโดยยังมีปีที่ดีที่สุดรออยู่ข้างหน้าเขา จากทั้งหมดที่กล่าวมา นี่คือวิธีที่สเปอร์สสามารถเข้าแถวหลังจากสิ้นสุดหน้าต่างโอน…

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ miriamkramer.com

Releated